Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quận 5 – TPHCM

Vệ sinh Anh Thư – Công ty vệ sinh công nghiệp Quận 5 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi hiểu được rằng những khó khăn của khách hàng, cũng như thấu hiểu những việc cần làm khi cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Đồng thời với một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đã hoàn thành nhiều dự án vệ sinh công nghiệp cho nhiều khách hàng khác nhau. Tin rằng chúng tôi có đầy đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao. Đảm bảo Vệ sinh Anh Thư chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất khiến bạn hài lòng.

Công ty vệ sinh Anh Thư

Vệ sinh Anh Thư chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm dịch vụ vệ sinh cho nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, công trình xây dựng, bệnh viện, trường học, tòa nhà, nhà xưởng, văn phòng,… tại quận 5. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên của chúng tôi với hơn 200 thành viên có nhiều năm kinh nghiệm và đào tạo vô cùng bài bản, đã hoàn thành nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quận 5 cho nhiều công trình lớn nhỏ. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng một mức chi phí phù hợp nhất.

Những đối tác lớn mà Anh Thư đã và đang hợp tác: Masan, Vinamilk, Novaland, TTC Group, Vingroup, Thegioididong, Trung Nguyên Group,…. Dù là những yêu cầu khó khăn nhất, chúng tôi hoàn toàn có đầy đủ năng lực để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quận 5 mà còn nhiều dịch vụ khác như: dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, tổng vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà kính,….

Cam kết dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Anh Thư

  • Đảm bảo chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đúng với những yêu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quận 5 với mức chi phí phù hợp với ngân sách của quý khách hàng
  • Cam kết không gây hư hại bất cứ trang thiết bị nào của khách hàng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn trong quá trình vệ sinh
  • Có chính sách ưu đãi cho quý khách hàng khi vệ sinh diện tích lớn
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quận 5

Công ty Anh Thư cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Quận 5

Một số hạng mục cơ bản trong gói vệ sinh công nghiệp tại Quận 5 của Anh Thư

  • Tiến hành thu gom rác, dọn dẹp tại nơi cần vệ sinh
  • Vệ sinh khung cửa và vệ sinh cửa kính tòa nhà
  • Vệ sinh trang thiết bị, chúng tôi sẽ ưu tiên những thiết bị trên cao trước
  • Quét mạng nhện và hút sạch bụi cơ bản tại nơi cần vệ sinh
  • Vệ sinh sạch sẽ cả bên trong và bên ngoài dưới những khe kẹt
  • Tẩy rửa, chùi rửa hệ thống nhà vệ sinh trong tòa nhà
  • Tẩy những vết bẩn trên sàn nhà, vệ sinh sàn nhà và đánh bóng sàn nhà
  • Vệ sinh hệ thống cầu thang, thang máy
  • Vệ sinh tầng trệt, phòng khách, nhà bếp
  • Vệ sinh từ A – Z

Trang thiết bị chúng tôi sử dụng

  • Thang leo
  • Dung dịch vệ sinh Amway Home
  • Máy phun xịt vệ sinh áp lực công suất lớn.
  • Máy hút bụi công nghiệp Hi-Clean
  • Máy chà cầm tay công nghiệp USI
  • Máy phun áp lực hơi nước nóng với tính năng kép khử trùng – diệt khuẩn

Quy trình làm việc

  • Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu vệ sinh công nghiệp tại Quận 5 qua Hotline, Online
  • Chúng tôi tiến hành khảo sát và báo giá chi tiết về dịch vụ cho quý khách hàng
  • Bố trí nhân viên, giám sát công trình và tất cả dụng cụ để thực hiện vệ sinh
  • Tiến hành vệ sinh công nghiệp theo thỏa thuận
  • Nghiệm thu và bàn giao cho quý khách hàng
Vệ sinh công nghiệp tại Quận 5

Đảm bảo cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với chất lượng hàng đầu

Cam kết về dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quận 5

  • Luôn đảm bảo thực hiện đúng với những yêu cầu của quý khách hàng
  • Trang thiết bị hiện đại đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao nhất
  • Vệ sinh công nghiệp Quận 5 với mức chi phí phù hợp
  • Có chế độ hậu mãi đối với các quý khách hàng vệ sinh với diệt tích lớn
  • Hóa chất vệ sinh được cấp phép sử dụng, đảm bảo an toàn cho mọi người
  • Đội ngũ nhân viên đông đảo, đủ khả năng đáp ứng dự án lớn cần nhiều nhân công
  • Có chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Quận 5

Liên hệ vệ sinh công nghiệp Anh Thư

Vệ sinh Anh Thư tiếp nhận dịch vụ vệ sinh công nghiệp trên toàn bộ quận huyện tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên 24 quận huyện TPHCM như Quận 1Quận 3, Quận 4,…
Cam kết bảo hành tại dịch vụ vệ sinh Anh Thư:

  • Nếu bạn không hài lòng về bất cứ vấn đề gì; chúng tôi sẵn lòng xử lý ngay trong vòng 24 giờ.
  • Nếu bạn vẫn chưa ưng ý sau khi quy trình kết thúc. Chúng tôi sẽ xử lý thêm cho đến khi khách hàng hài lòng.

Quý khách có chu cầu Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline: 0938 040 014 – 0987 852 414 – 0982 509 416

Bài viết Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Quận 5 – TPHCM đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Vệ sinh Anh Thư.



source https://vesinhanhthu.com/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-quan-5-tphcm/

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ dọn nhà tại TP.HCM Chuyển Nhà 24H

Dịch vụ vệ sinh nhà ở tại TPHCM

Dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn Cloramin B